Chỉ số thách thức số 2 trong thần số học con số nhạy cảm, cân bằng cảm xúc và niềm tin

Chỉ số thách thức số 2 trong thần số học con số nhạy cảm, cân bằng cảm xúc và niềm tin

Chỉ số thách thức số 2 con số nhạy cảm, cân bằng cảm xúc và niềm tin

Chỉ số thách thức là một trong những chỉ số dự báo của Thần số học. Chỉ số này mang đến cho bạn những “hiểu biết bổ trợ” để bạn biết được chặng đường này, đâu là thách thức chờ đợi bạn phía trước và có sự chuẩn bị tốt nhất. Trong bài viết này, cùng Công Decor tìm hiểu về chỉ số thách thức số 2 ‎, về những bài học bạn cần thu nạp khi đi qua chặng này!

Chỉ số thách thức là gì?

Thần số học chia hành trình phát triển của một đời người thành 4 Chặng, với mỗi chặng sẽ là một cơ hội để bạn có thể phát huy và tận dụng những khía cạnh mạnh nhất nào đó của bản thân mình để gặt hái những thành công. Bên cạnh đó, mỗi Chặng sẽ luôn đi kèm với một Thách Thức. Nói cách khác, có bốn chướng ngại cụ thể mà bạn phải vượt qua để có thể đạt đến tiềm năng tối đa của mình.

Các Thách thức của bạn đại diện cho những bài học mà bạn phải học trên hành trình làm chủ chính cuộc đời mình. Và chỉ số phản ánh những bài học mà bạn cần tiếp thu và đón nhận đó được gọi là chỉ số Thách thức.

Bài học từ chỉ số thách thức số 2 trong thần số học

Bài học của sự nhạy cảm, cân bằng và cảm xúc

Trong giai đoạn này, cuộc sống sẽ luôn tìm cách để bạn va chạm và học được bài học trong việc làm chủ sự nhảy cảm của bản thân, từ đó cân bằng được thế giới cảm xúc bên trong của mình. Đây là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng để bạn nâng cao trí thông minh cảm xúc của chính bản thân mình. Có thể sự nhạy cảm mang đến cho bạn những tinh tế, khéo léo nhất định trong cách ứng xử và hành sự với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, sự nhạy cảm của bạn thường ở mức độ thái quá, chính vì vậy nó có thể khiến cho cuộc sống tinh thần của bạn gặp phải nhiều sự tổn thương, chịu đựng. Mà đa phần, sự tổn thương chịu đựng này lại đến từ chính suy nghĩ và sự mong manh cảm xúc trong cảm xúc. Vì vậy, nếu bạn nhận biết, nỗ lực làm chủ cảm xúc và đưa những suy nghĩ, cảm nhận tiêu cực của mình trở về trạng thái cân bằng hơn, bạn sẽ dần thấy được sự thay đổi bên trong chính mình và cả thế giới bên ngoài.

Ngược lại, khi bài học chưa được tiếp nhận, cuộc sống bạn sẽ trải qua nhiều xáo trộn, tổn thương và cả mất mát. Đó có thể là những tổn thương chồng chất bên trong nội tâm của bạn không được giải quyết, xoa dịu. Đó có thể là sự mất mát, rạn nứt của những mối quan hệ do bạn suy nghĩ quá theo cảm xúc của bản thân,.. Tất cả đều cần nhìn nhận càng sớm, càng đẩy lùi những tổn thương, để bạn đón nhận được dòng chảy tự nhiên của bản thể chính mình.

Mặc dù chỉ số thách thức trong Thần số học không đi vào cụ thể đến mức dự đoán được từng biến động, thử thách khi gặp phải những hoàn cảnh nhất định, nhưng nó sẽ cho bạn thấy một cách chính xác hoàn cảnh đó có thể là gì, để bạn biết được điều gì đang ở phía trước chờ đợi bạn vượt qua. Đây là những thông tin quan trọng sẽ giúp bạn luôn đi trước một bước.

Chỉ số thách thức số 2 trong thần số học con số nhạy cảm, cân bằng cảm xúc và niềm tin
Chỉ số thách thức số 2 trong thần số học con số nhạy cảm, cân bằng cảm xúc và niềm tin

Bài học về niềm tin dành cho bản thân mình

Trong chặng mang chỉ số thách thức số 2, bạn cần đón nhận thêm một bài học nữa, đó chính là bài học về niềm tin dành cho chính bản thân mình. Một quy luật để bạn nhìn nhận và áp dụng: Càng tin tưởng vào bản thân bao nhiêu, bạn sẽ càng ít ghen tị với người khác bấy nhiêu. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc vượt qua mặc cảm thua kém của mình, nhưng hãy tin rằng, bài học này cuộc sống đặt ra cho bạn, của bạn, tức trong bạn luôn có sẵn khả năng làm được điều đó.
Ở giai đoạn này, lựa chọn dễ dàng hơn mà bạn hay nảy ra trong tiềm thức đó là trốn chạy, tránh né, giấu mình trong cảm giác thiếu tự tin, và luôn nhìn người khác bằng đôi mắt ngưỡng vọng. Nhưng đó là cánh cửa dẫn bạn đến sự lụi tàn. Bởi sự dễ dãi luôn mang lại cảm giác dễ chịu hơn là sự kỷ luật, nhưng chính cảm giác dễ chịu trong an toàn đó thường làm cạn kiệt đi tiềm năng nơi chính con người. Do vậy, trong chặng đường này, bạn luôn cần đánh thức bản thân thoát ra khỏi gọng kìm của sự tự ti, mặc cảm, ẩn mình. Thay vào đó, hãy táo bạo hơn, quyết tâm hơn, tin tưởng bản thân hơn. Dù bạn làm đúng, dù bạn làm sai, thì đó cũng là cơ hội để bạn được sống tỏa sáng, được khai thác chính tiềm năng của mình. Sai lầm, vấp ngã trong thời điểm này, không phản ánh bạn là kẻ thất bại, mà chỉ củng cố hơn cho bạn quyết tâm nâng cấp, tin tưởng hơn vào chính mình.

Giai đoạn thách thức số 2, sẽ đến chủ yếu để bạn nâng cao nội lực của bản thân. Từ thế giới cảm xúc lên xuống một cách thất thường, nhạy cảm với mọi hành vi, lời nói của mọi người xung quanh, bạn cần học cách tiết chế lại, suy nghĩ có trước có sau, để bảo vệ chính mình và các mối quan hệ. Từ việc sống khép kín, ít biểu lộ ra bên ngoài tài năng và nhiệt huyết của bản thân, bạn học cách thể hiện và dành niềm tin vào chính mình nhiều hơn.

Chúc bạn đón nhận được bài học dành cho chính mình và trưởng thành hơn sau thách thức mà cuộc sống đặt ra cho bạn!

Một khi bạn hiểu được và thuận theo nhịp điệu tự nhiên của các chu kỳ của mình, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì bạn đã ở trong dòng chảy cuộc đời.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-thach-thuc-so-2.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *